Cơ hội cuối cho học bổng 80 triệu đồng tại EASB - Singapore

Học viện EASB hỗ trợ nhiều suất học bổng khuyến học trị giá hơn 80 triệu đồng (5.000 SGD) cho các chương trình MBA được cấp bằng bởi Wales Institute, Cardiff (UWIC) của Anh. Hạn chót nộp hồ sơ là ngày 31/1.


Ngoài các chương trình học bổng đầu vào, EASB còn có học bổng thường niên giá trị tương đương 70% học phí cho năm tiếp theo nếu học sinh đảm bảo được kết quả học tập tốt ở năm thứ nhất.

Thành lập năm 1984, EASB là một trong những học viện tư thục lâu đời nhất Singapore. Hiện, EASB có hơn 30 chuyên ngành đào tạo tại 2 khu học xá lớn và hiện đại. EASB có quan hệ đối tác với 3 ĐH thuộc top 100 tại Anh và một trường đạt tiêu chuẩn 5 sao tại Australia. Ngoài ra, trường có liên kết chuyển tiếp với nhiều ĐH trên thế giới.

EASB có thế mạnh về đào tạo về ngành quản trị du lịch - khách sạn và là một trong những chương trình MBA có số lượng học viên nhiều nhất Singapore. 90% sinh viên tìm được việc làm trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp.

Chương trình đào tạo:

Cử nhân quản trị du lịch khách sạn: (2, 5 năm) sinh viên được đi thực tập có lương 6 tháng với mức lương 600-800 SGD một tháng (khoảng 9,5 – 13 triệu đồng). Nhiều sinh viên tốt nghiệp tại EASB được trường hỗ trợ tìm việc làm tốt tại các khách sạn 4, 5 sao và đang làm việc tại Singapore với mức lương cao. Chương trình gồm: tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, quản trị hậu cần, marketing, kế toán, hệ thống thông tin thương mại.

MBA: tài chính, marketing, hoach định chiến lược, quản trị nguồn nhân lực, quản trị dự án, quản trị khách sạn và thạc sĩ kế toán.

Sinh viên có thể lựa chọn các chương trình MBA tổng hợp và MBA chuyên ngành và thời gian học linh hoạt từ 13-15 đến 18 tháng, không yêu cầu kinh nghiệm làm việc, không yêu cầu bằng cấp về kinh tế. Đặc biệt trường xem xét sinh viên với bằng cao đẳng và kinh nghiệm làm việc cho chương trình MBA của trường ĐH Queen Margaret.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More