Học bổng Wollongong - Úc dành cho sinh viên Việt Nam


Trường đại học Wollongong xin trân trọng thông báo về chính sách học bổng mới dành cho sinh viên quôc tế, những bạn bắt đầu khóa cử nhân đại học vào năm 2011 – Học bổng Wollongong dành cho sinh viên xuất sắc.


Với học bổng này, sinh viên được giảm 25% hoc phí trong suốt quá trình học khóa cử nhân đại học tại trường Wollongong, Australia. Học bổng được áp dụng đối với tất cả các khóa học cử nhân ( trừ Y dược) mà sinh viên đủ tiêu chuẩn để vào học, bao gồm:

Chương trình cử nhân đại học hệ 4 năm, hoặc

Chương trình cử nhân đại học hệ 3 năm CỘNG VỚI năm thứ 4 danh dự, nếu sinh viên được nhân vào học năm danh dự.

Học bổng này có giá trị trong suốt chiều dài khóa học, tính cả việc chuyển tiếp tín chỉ, với thời gian khóa học dài nhất là 4 nam.

Sinh viên nhận học bổng này sẽ không bị ảnh hưởng bởi sự tăng học phí, nếu học phí thay đổi vào các năm sau đó.

Để nhận được học bổng cho năm 2011, sinh viên phải đạt được các chỉ tiêu tối thiểu như sau:

Tốt nghiệp trung học phổ thông với điểm trung bình tử 8.0 trở lên ( đối với học sinh từ các trường thông thường) và 7.5 trở lên (đối với học sinh từ các trường chuyên)

Bắt đầu khóa cử nhân đại học tại trường Wollongong vào kì học mùa xuân (Tháng 7) năm 2011.

Đạt đuợc các chỉ tiêu tối thiểu này không đảm bảo việc sinh viên sẽ dành được học bổng mà chỉ có nghĩa là sinh viên đủ chỉ tiêu để nộp đơn xin học bổng.

Sinh viên phải nộp đơn xin học bổng trước : 15 tháng 3 năm 2011.

Thủ tục xin cấp học bổng

Các thủ tục sau đây được dùng để xin cấp học bổng Wollongong dành cho sinh viên xuất sắc. Đơn xin cấp học bổng chỉ được chấp nhân nếu học sinh đến từ các nước được chỉ định sẵn và đủ tiêu chuẩn để xin học bổng.

Đơn xin cấp học bổng phải đi cùng đơn xin nhập học của một khóa học nhất định.

Để xin học bổng, sinh viên phải hoàn thành đơn xin cấp học bổng Wollongong dành cho sinh viên xuất sắc.

Nộp đơn trước ngày hết hạn định sẵn cho đất nước bạn.

Người nộp đơn phải nhận được thư mời học tại trường đại học Wollongong ( tại các cơ sở ở Australia) trước ngày hết hạn xin học bổng để được xem xét cấp học bổng.

Đạt được các chỉ tiêu tối thiểu để xin cấp học bổng có nghĩa là với các chỉ tiêu đó, đơn xin cấp học bổng sẽ được xem xét. Điểu đó không đảm bảo rằng học bổng sẽ được cấp. Việc cấp học bổng sẽ được xác định dựa trên cơ sở cạnh tranh.

Chỉ tiêu chính để xác định người nhận học bổng sẽ là kết quả học tập xuất sắc ở các năm học trước. Tuy nhiên, các yếu tố khác cũng sẽ được xem xét, bao gồm thông tin cung cấp thêm, sự chấp nhận vào học của trường và đơn xin cấp học bổng.

Người xin học bổng sẽ được thông báo kết quả trong vòng hai tuần kể từ ngày hết hạn cho mỗi học bổng. Sinh viên thành công dành được học bổng sẽ được thông bảo về điều kiện đầy đủ của học bổng vào thời điểm đó, và có nhiều nhất hai tuần để chấp nhận lói để nghị. Điều này đồng nghĩa với việc sinh viên phải trả phàn học khí còn lại của kì học đầu tiên.

Ứng cử viên nếu đang giữ bất cứ học bổng hoặc sự hỗ trợ nào khác sẽ không đủ điều kiện để nhận được học bổng của trường đại học Wollongong dành cho sinh viên quốc tế xuất sắc.

Người nhận học bổng phải duy trì điểm trung bình mỗi học kì ở mức khá (trên 65%) để tiếp tục đủ điều kiện nhận học bổng trong suốt chiều dài khóa học.

Trường đại học Wollongong giữ quyền không cấp học bổng nếu không có ứng cử viên nào đủ điều kiện như đã xác định trong từng trường hợp, hoạc thay đổi về học bổng và/hoặc chỉ tiêu tại bất cứ thời gian nào.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More