Bổ nhiệm Viện trưởng Viện SK tâm thần, BV Bạch Mai

PGS.TS Nguyễn Kim Việt chính thức giữ cương vị Viện trưởng Viện SKTT, BV Bạch Mai.

Ngày 29/1, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Xuyên cùng đoàn công tác Bộ Y tế đã đến làm việc và chúc Tết các cán bộ, bác sĩ Viện Sức khỏe tâm thần, Bệnh viện Bạch Mai. Thứ trưởng Nguyễn Thị Xuyên đánh giá rất cao những kết quả đạt được trong công tác khám chữa bệnh, cũng như công tác nghiên cứu, đào tạo tại Viện. Thứ trưởng Nguyễn Thị Xuyên nhấn mạnh và nêu bật tính đặc thù của công tác khám, điều trị bệnh của Viện. Qua đó động viên toàn thể cán bộ, y, bác sĩ của Viện cần nỗ lực hơn nữa trong công tác khám chữa bệnh để đưa Viện đạt được những kết quả cao hơn nữa trong công tác khám chữa bệnh cho người dân tại Viện. Trong dịp tết này, thứ trưởng cũng yêu cầu Ban điều hành Viện cần phân công lịch trực Tết chi tiết tới cán bộ, nhân viên; chuẩn bị thuốc, giường bệnh cùng với việc quan tâm hỗ trợ để bệnh nhân yên tâm điều trị tại viện.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Xuyên đã trao quyết định bổ nhiệm Viện trưởng mới của Bộ trưởng Bộ Y tế cho Viện Sức khỏe tâm thần. Theo đó, PGS.TS Nguyễn Kim Việt, nguyên phó Viện trưởng Viện Sức khỏe tâm thần, Bệnh viện Bạch Mai sẽ chính thức giữ cương vị Viện trưởng Viện Sức khỏe tâm thần, Bệnh viện Bạch Mai.

Chiều cùng ngày đoàn công tác do thứ trưởng Nguyễn Thị Xuyên làm trưởng đoàn cũng đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, y, bác sĩ tại bệnh viện Thanh Nhàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More