Khẩu Trang dược thảo – Bảo vệ sức khỏe cộng đồng


Là một người yêu môi trường và quan tâm việc bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng, Chị Trần Thị Trung Thuận, người sáng lập đề án “Đồng hành cùng người khuyết tật” - Giám đốc Công Ty Thiên Tâm, luôn đau đáu với câu hỏi làm thế nào để giảm tác dụng xấu đối với sức khỏe của cộng đồng gây nên từ khói bụi và đồng thời mang đến cảm giác dễ chịu thoải mái cho dù ở trong môi trường đầy khói bụi, đặc biệt là những lúc kẹt xe.

Những băn khoăn đó đã thúc đẩy chị Thuận bắt tay vào nghiên cứu và tạo nên một loại khẩu trang đặc biệt có nguồn gốc từ thảo dược có tinh dầu tốt cho hô hấp; trong số này có những loại lá có tính kháng sinh và khử mùi cao.

Những công dụng tuyệt vời của khẩu trang Thiên Tâm sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo bị say khi đi tàu xe. Hãy nhanh tay mua ngay khẩu trang Thiên Tâm và bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và thoải mái khi đi tàu xe. Đây sẽ là một dụng cụ hỗ trợ tuyệt vời cho bạn trên suốt chặng đường về quê ăn tết đó.

Để sở hữu những sản phẩm sức khỏe của Thiên Tâm. Nhanh tay đăng ký ví điện tử MobiVí và thỏa sức mua hàng tại: Thientam.net

Hướng dẫn mua hàng và thanh toán qua MobiVí:

Nếu bạn đã sở hữu ví điện tử MobiVí:

Bước 1: Truy cập website Thientam.net

Bước 2: Chọn sản phẩm cần mua.

Bước 3: Liên hệ với Thiên Tâm để xác nhận đặt hàng.

Bước 4: Truy cập website mobivi.vn và đăng nhập vào ví điện tử của bạn.

Bước 5: Chọn chức năng Gửi tiền tới ví điện tử thientam.goilathom (đây là tên ví của Thiên Tâm) và nhập Mã xác nhận (được gửi qua email và SMS), sau đó chọn nút Xác nhậnđể hoàn tất giao dịch.

Nếu bạn chưa sở hữu ví điện tử MobiVí:

Xem hướng dẫn đăng ký tại đây.

Đôi nét về Thiên Tâm:

Đúng như cái tên của mình – Thiên Tâm đã và đang được xây dựng với tất cả tâm huyết nhằm tạo ra một môi trường làm việc và chấp cánh ước mơ cho những người khuyết tật. Những sản phẩm của Thiên Tâm được tạo nên bởi những bàn tay khéo léo của những con người kém may mắn trong cuộc sống về mặt thể chất, nhưng lại luôn có tinh thần lạc quan, nỗ lực vượt khó. Những người anh hùng giữa đời thường, đã chiến đấu vượt qua những khó khăn, nghịch cảnh cuộc sống để vươn lên sống thật vui, thật hạnh phúc. Họ là những người đáng được trân trọng và tôn vinh.

Thiên Tâm rất mong nhận được sự đón nhận và ủng hộ bằng sự chia sẻ, đồng hành của mọi để trang web trở thành một công cụ hữu ích phục vụ cộng đồng.

Một số sản phẩm của thiên Tâm:

1. Khẩu trang thảo dược:

Các loại lá bên trong khẩu trang được tinh chế cẩn thận theo qui trình tự nhiên, không chứa hay ướp bất kỳ một chất hóa học nào ở bên trong, hương thơm dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái, vừa bảo vệ chúng ta khỏi những khói bụi độc hại của môi trường. Đồng thời, dù là mẫu mã nào cũng khẩu trang cũng đảm bảo có ít nhất 4 lớp vải chưa kể lớp áo gối chứa lá tinh dầu bên trong. Tất cả đều làm bằng cotton với sự chọn lọc như sau:

Lớp 1: ngoài cùng vải khít dầy (100%) để ngăn bụi .

Lớp 2: túi gối chứa lá tinh dầu làm bằng vải tám (80%).

Lớp 3: 2 lớp vải mùng (10%), loại hút ẩm cao.

Lớp 4: lớp lót trong cùng vải phin mịn, hơi thưa vừa dễ thấm mồ hôi, vừa tạo cho tinh dầu vào mũi và da.

  • Gối lá tinh dầu trong khẩu trang:

Nguồn lá thuốc hầu hết là thuốc nam, chủ yếu là lá tươi, được tinh chế theo theo phương pháp truyền thống (thu hái, rửa ly tâm, có loại phải trụng nước ấm và phơi gió, cho vào phòng có máy hút ẩm) đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe người dùng, chọn những loại lá tốt nhất, đội ngũ người làm công việc chế biến thảo dược phải là những người có sức khỏe, có sinh khí tốt, khỏe mạnh để tạo những những thành phẩm tốt nhất dành cho sản phẩm. Lá được bảo quản môi trường mát có kiểm sóat nhiệt độ và độ ẩm hằng ngày. Lá đặt vào khẩu trang ở dạng nguyên không xay nát.

  • Hiệu quả bất ngờ của khẩu trang dược thảo: Qua một thời gian trải nghiệm thực tế, khẩu trang thảo dược ngoài việc sử dụng để chống khói bụi hương thơm tự nhiên từ lá tinh dầu, còn được phát hiện thêm nhiều công dụng hữu ích khác, như sau:
    • Cải thiện làn da: khi mang khẩu trang hơi thở mang theo nhiệt, đặc tính của lá tinh dầu là gặp nhiệt thì tinh dầu bốc hơi, sự bốc hơi mang hương thơm nhè nhẹ đưa vào mũi, đi vào khí quản, ngoài ra còn kích thích tế bào da mặt, cải thiện làn da, chống nám do tia tử ngoại gây nên.
    • Giảm triệu chứng viêm xoang mà không phải dùng thuốc.
    • Giảm triệu chứng hôi miệng, nhờ vào đặc tính của hoắc hương. Đặc biệt, khi ám múi hôi vào thì hoắc hương càng dậy mùi thơm giúp độ bền của gối tinh dầu kéo dài hơn. Như hoa sen trong bùn, bùn càng tanh Sen càn thơm, hoa càng đẹp.
    • Khống chế chứng say tàu xe, nhờ ngăn mùi khói bụi, lại làm thông mũi và phần hô hấp trên. Tùy vào nhu cầu của người dùng có những pha chế thích hợp trong hỗn hợp lá để tăng hiệu quả đặc trị chứng hôi miệng và chống ói.

2. Gối lá thơm chườm nóng dùng giảm đau, cảm mạo.

Từ chủ trương chữa bệnh không dùng thuốc tại nhà, phát triển từ nồi xông cổ truyền, chị Thuận cũng nghiên cứu ra một loại sản phẩm dùng để ngăn chận những bệnh thông thường như cảm lạnh, ho suyển, đau bụng kinh nguyệt, đau lưng, đau đầu, .. bằng phương pháp xông khô tại huyệt. Đó là Gối Lá Thơm.

Ứng dụng phương pháp truyền thống trong việc cân bằng âm dương, gối có thêm thành phần muối hạt. Vì muối là một chất nhiều dương, khi được làm nóng, muối hạt có tính chất “cực dương” sẽ hút “âm hàn” mang sự điều hòa quân bình cho cơ thể cơ thể đồng thời để đẩy tinh dầu từ lá vào trong các huyệt mang lại sự sảng khoái, dễ chịu. Muối hạt cũng giúp cho thời gian sử dụng mỗi lần được kéo dài hơn. Kiểu dáng gối cũng được thiết kế đặc biệt cho hai trường hợp dùng lò vi sóng làm nóng muối cũng như có thể làm nóng muối bằng cách rang muối trên bếp thông thường.

Gối lá thơm có nhiều hình thức khác nhau phù hợp với từng trường hợp (có mẫu dùng cho lưng, vai, cổ, đầu gối, tai, mắt, mũi, bàn chân, cổ tay, chườm cho những người phụ nữ mới sinh .…túi thơm để trong tủ quần áo, gối thư giãn chống mất ngủ, gối trong phòng khách, trong xe hơi với hương thơm từ lá thảo dược mang cảm giác thật dễ chịu cho không gian của bạn…)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More